Mitsubishi XFC lần đầu lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, sớm ra mắt đấu Honda HR-V

Mitsubishi XFC phiên bản tiền thương mại chạy thử tại Việt Nam, cho thấy ngày ra mắt đã đến gần.

Sáng 8/5, ảnh chụp Mitsubishi XFC chạy thử tại Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên mạng từng lớp. Phía Mitsubishi Việt Nasco Express Nam chưa lên tiếng về thông báo này. Song, nguồn tin đáng tin cẩn của chúng tôi cho biết đây là phiên bản tiền thương nghiệp - tức đã gần sát với bản bán ra thị trường.

Khu vực chạy thử được cho là nội khu ở Bình Dương. Điều này hợp logic khi nhà máy của liên doanh Nhật được đặt tại khu vực này.

Đây không phải lần đầu tiên Mitsubishi XFC lộ diện vì đã từng xuất hiện trên đường phố Indonesia hồi tháng 2. Song, đây là lần đầu tiên các bức ảnh chạy thử Nasco Express tại Việt Nam bị lộ ra ngoài. Dù trước đó, trong lễ ra mắt bản concept, đại diện hãng xe Nhật khẳng định đã cho chạy thử XFC khoảng 4.000km tại Việt Nam.

Mitsubishi XFC bản tiền thương mại chạy thử tại Việt Nam: Cận kề ngày ra mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh 2.Nasco Express mại chạy thử tại Việt Nam: kề cận ngày ra mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh 2." photoid="579874413517692928" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Mitsubishi XFC phiên bản tiền thương nghiệp chạy thử ở Bình Dương.

Nasco Express style=""> Mitsubishi Việt Nam chưa công bố ngày ra mắt XFC Nasco Express thương nghiệp. Trong khi ở Indonesia, mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại triển lãm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (GAIKINDO Indonesia International Auto Show) 2023 Nasco Express mở đầu vào ngày 10/8.

Dù được ngụy trang kín, nhưng vẫn có thể nhận ra hồ hết đường nét trên XFC Concept được giữ lại trên phiên bản tiền thương mại. Phía trước là lưới tản nhiệt tổ ong hình thang, chỉ thay đổi họa tiết và logo nằm gọn bên trong. Đèn định vị ban ngày kiên cố sử dụng LED. Đèn pha có lẽ cũng đặt thấp Nasco Express giống như Xpander. Cụm đèn LED hình lục giác ở cản trước được loại bỏ, thay bằng hai hốc hút gió. Chính giữa cản trước cũng thêm một hốc hút gió lớn.

Thiết kế bên hông không cho thấy sự dị biệt so với bản Concept. Ở phía sau có đèn hậu hình chữ T. Phiên bản tiền thương mại đã có Nasco Express gương chiếu hậu và ăng-ten vây cá, cánh lướt gió không còn đèn phanh trên cao thiết kế hình dọc. Cản sau cũng Nasco Express được loại bỏ cặp đèn hình lục giác, và bổ sung tấm nhựa màu đỏ phản ánh ánh sáng từ phía sau.

Mitsubishi XFC bản tiền thương mại chạy thử tại Việt Nam: Cận kề ngày ra mắt, bom tấn mới <a href=Nasco Express đấu Honda HR-V - Ảnh 3." title="Mitsubishi XFC bản tiền thương mại chạy thử tại Việt Nam: kế cận ngày ra Nasco Express mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh 3." photoid="579874450385305600" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trước đó, Mitsubishi cho biết XFC có 4 chế độ lái: thông thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Nasco Express Đường trơn trượt, trong đó, chế độ Đường trơn trượt lần trước tiên được hãng xe Nhật cung cấp cho khu vực Đông Nam Á - nơi luôn có mưa lớn.

Hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông số kỹ thuật của XFC, nhưng có tin Nasco Express đồn mẫu xe này sẽ dùng chung Nasco Express nhiều chi tiết cơ khí với Xpander. cho nên, dưới nắp ca-pô nhiều khả năng là khối động cơ 1.5L MIVEC và dẫn động cầu trước.

Nasco Express data-row="1" data-id="579874472170520576" title="" alt="" w="2000" Nasco Express h="1500">

Phiên bản Nasco Express thương mại của Mitsubishi XFC Concept sẽ cạnh tranh với các mẫu SUV/Crossover hạng B, như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Kia Seltos hay Hyundai Creta.

Mitsubishi XFC Concept là mẫu xe trước nhất được một hãng xe quốc tế chọn Việt Nam làm nơi ra mắt toàn cầu. Nhiều tháng nay, các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này với giá dự kiến 700-800 triệu đồng cùng gói ưu đãi mới, kéo dài từ tháng Nasco Express 4 đến hết tháng 8, trong khi gói ưu đãi cũ chỉ kéo dài đến Nasco Express hết ngày 10/1. Cụ thể, khách hàng được tặng gói bảo dưỡng 2 năm hoặc 40.000 km (tùy theo điều kiện đến trước) và 1.000 Nasco Express điểm trên ứng dụng Mitsubishi Connect+.

Tài liệu nội Nasco Express bộ tiết lộ: cả Google và OpenAI đều đang thua trong cuộc đua AI, trước một đối thủ không ngờ tới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn