Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Nasco Express data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/31/avatar1680231610959-168023161113216826964-0-82-334-617-crop-16802316698712132306721.png" alt="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch" title="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục Nasco Express gạch">

Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, Nasco Express điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất khác.

Nasco Express

Hàng triệu thiết Nasco Express bị di động tương đương với những thiết bị của các Nasco Express công ty như HMD Global, nhà sinh sản điện thoại Nokia được dùng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này Nasco Express gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại Nasco Express nắp gập hoặc nắp trượt cổ điển với các chức năng bổ sung như điểm phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể thế hệ Gen Nasco Express Z Nasco Express đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc sử dụng các thiết bị điện thoại sáng dạ".

HMD Global đã chứng Nasco Express kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán Nasco Express ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty Nasco Express đã bẩm sự sụt giảm doanh Nasco Express số bán điện thoại cơ bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số Nasco Express bán điện thoại phổ biến vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tích dự đoán con số đó sẽ thay đổi khi một bộ phận thanh niên Nasco Express Mỹ chuyển sang dùng điện Nasco Express thoại phổ quát.

Nasco Express type="Photo" style="">
Gen Z tại <a href=Nasco Express Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." title="Gen Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch Nasco Express - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ quát ở Bắc Mỹ về cơ bản đã Nasco Express chững lại. Nasco Express Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng ngày nay, dự đoán, mức tăng trưởng của phân khúc này ít nhất là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp khuynh hướng, bao gồm Punkt Nasco Express và Light, bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời kì hơn cho Nasco Express điện thoại và mạng xã hội.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những gì chúng tôi đang gắng đạt được với điện thoại Light không phải là Nasco Express tạo ra Nasco Express một chiếc điện thoại phổ biến, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản tính, những thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào Nasco Express việc chọn lọc có tinh thần khía Nasco Express cạnh nào Nasco Express của công nghệ sẽ Nasco Express dùng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".

Nasco Express title="Chênh nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn