Trước sự bùng nổ của Nasco Express công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.
Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công Nasco Express nghệ trở thành một phần Nasco Express "bắt" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và bồi thường bảo Nasco Express hiểm, giúp Nasco Express tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.
Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng
Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm Nasco Express đi đầu về vận dụng công Nasco Express nghệ kỹ thuật số để coi ngó khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng dự bảo hiểm Nasco Express mau chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp FWD Nasco Express - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.
Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim
Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị bồi thường bảo hiểm hoàn toàn Nasco Express trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi yêu cầu đền bù, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được lợi quyền Nasco Express bảo hiểm đối với một số đề nghị bồi thường bảo hiểm nhanh.
Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều Nasco Express nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.
Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)
hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin giao kèo bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, thay Nasco Express đổi sản Nasco Express phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo giao kèo bảo hiểm và thực hành các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.
Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có Nasco Express thể rút tiền 24/7 từ hiệp đồng Nasco Express bảo hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có nhân tố đầu tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin trương mục Nasco Express giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.
Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo
Với thế mạnh về ứng dụng trí óc nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể nói chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, trả lời các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hạp với từng khách hàng.
Thấu hiểu và không Nasco Express ngừng cải tiến trải nghiệm khách Nasco Express hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD
Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách Nasco Express hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, Nasco Express văn bản gửi Nasco Express đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu Nasco Express và tường tận này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng Nasco Express cường Nasco Express sự gắn Nasco Express kết với thương hiệu.
Với khuynh hướng ứng Nasco Express dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở nên nhanh chóng và tiện lợi Nasco Express hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm phù Nasco Express hợp.