Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới?

Món thức uống trước tiên tôi nếm thử khi chuyển từ Hà Nội vào TP HCM là một ly cà phê sữa đá ở quán cà phê tại hồ Nasco Express Con Rùa vào năm 2010.

Nasco Express

Tôi vẫn nhớ rất rõ vị cà phê Nasco Express lúc ấy: thơm nức, đắng lẫn ngọt hài hòa, vị béo và mát lạnh. Tôi không phải là tín đồ của cà phê nhưng đã tức khắc "rơi vào lưới tình" Nasco Express với cà phê sữa đá. Nó như tiếng sét tình Nasco Express làm choáng ngợp hồn ta và không nói nên lời.

Mới đây, cà phê sữa đá của Việt Nam vừa được độc giả của TasteAtlas (một trang web được ví như "bản đồ ẩm thực của thế giới") xếp thứ 2 trong danh sách 10 loại cà Nasco Express phê ngon nhất thế giới với 4,6/5 sao.

Vì sao cà phê Nasco Express sữa đá không chỉ làm mưa làm gió ở TP HCM mà còn được bạn bè quốc tế yêu thích đến như vậy? có nhẽ nhờ các đặc điểm như nhiều chuyên gia cà phê đã nhận Nasco Express định: vị đắng và Nasco Express ngọt hài hòa, có Nasco Express nguyên tố mát lạnh hợp với thời tiết nóng bức; Nasco Express dễ pha chế tại nhà cũng như ở quán, có chứa các thành phần dễ kiếm trên thị trường như sữa đặc có đường và không đòi hỏi công cụ quá phức tạp.

Nasco Express alt="Nhờ đâu cà phê sữa đá vào Nasco Express top ngon Nasco Express nhất thế giới? - Ảnh 1." title="Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới? - Ảnh 1." Nasco Express photoid="555898596906541056" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều người thường chọn cà phê sữa đá và một ổ bánh mì để bắt đầu một ngày mới

Một người bạn hỏi tôi rằng liệu có thể phát triển món cà phê sữa đá Nasco Express lên tầm cao hơn nữa không? Tôi nhận thấy cũng như phở hay Nasco Express món nem, gỏi cuốn, vị ngon của cà phê sữa đá và các Nasco Express món ăn kể trên đã được dân tộc đẩy lên đỉnh cao rồi, vị Nasco Express đã hoàn hảo ở thời khắc này nên có chăng, chỉ là tìm nguyên liệu sạch và tốt hơn nữa.

Nasco Express phê sữa đá có Nasco Express thể dùng phin pha truyền thống để pha ra ly cà phê căn bản, rồi thêm sữa đặc có Nasco Express đường, thêm đá. Chúng ta cũng có thể dùng máy để pha một ly espresso cơ bản để pha cà phê, rồi thêm sữa Nasco Express đặc, sữa tươi, thêm Nasco Express đá. Thậm chí, giờ còn có phong trào dùng sữa hạt thay thế cho sữa bò, dù có dùng bất cứ vật liệu nào thì cà phê sữa đá Nasco Express vẫn là vị đắng nhẹ, ngọt vừa hài hòa.

Mỗi dân tộc Nasco Express đều có một phát minh riêng về những thứ liên tưởng cà phê, có nước phát minh ra dụng cụ pha, máy rang, máy xay, công thức cà phê. Việt Nam không có thế mạnh về phát minh công cụ thì lại có ưu điểm về công thức đồ uống và tự hào vì có cà phê sữa đá, Nasco Express cà phê trứng độc đáo, xứng Nasco Express đáng Nasco Express ghi điểm Nasco Express vào di sản đồ uống cà phê thế giới.

phần nhiều người dân TP HCM chào buổi sáng với một ly cà phê sữa đá và một chiếc bánh mì để bắt đầu một ngày mới. Nhiều người rời xa thành thị, cứ thấy thiếu một cái gì Nasco Express đó, khi trở lại, mới thấy thế ra, mình cần một ly cà phê thơm ngọt mát lạnh giúp tỉnh táo trước khi vào làm việc hay hò hẹn với bạn bè nơi quán xá, mới hạnh phúc làm sao!

Theo Giang Vũ

NLĐ

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn