Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất

Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất
Nasco Express

Các dòng sản phẩm điều hòa dân dụng treo tường công nghệ inverter của Daikin bây giờ đều đạt mức tằn tiện điện 5 sao. Nasco Express

Ba năm liên tiếp Daikin Nasco Express đạt giải "Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất" (năm 2020, 2021, 2022) "thể Nasco Express hiện sự nghiêm túc, cầm cố của đơn vị trong việc tuân, đón đầu các quy định, tiêu chuẩn của chính phủ Việt Nam liên quan đến hiệu suất năng lượng cho sản phẩm", bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám Đốc Cấp Cao Mảng Kinh Doanh Nội Địa Và Phòng thương nghiệp Điện Tử, Phòng Quản Lý Kênh Truyền Thông Kỹ Thuật Số Daikin Việt Nam khẳng định.

Bà Thanh cho biết thêm, việc Daikin nhận giải thưởng không chỉ nằm ở khả năng sinh sản ra những sản phẩm có khả năng tùng tiệm điện Nasco Express mà còn ở cách dùng những nguyên vật Nasco Express liệu thân thiện với môi trường, ở dịch vụ hậu mãi…

Dòng sản phẩm inverter của Daikin tằn tiện hơn 66% hoài điện trong vòng một năm và thu hồi hoài đầu tư chỉ trong 8 tháng so Nasco Express với dòng không inverter. 90% Nasco Express dòng sản phẩm điều hòa Nasco Express không khí của Daikin là máy inverter và 100% máy điều hòa không khí dùng môi chất lạnh R32 giúp giảm thiểu 75% tác nhân gây nóng lên toàn cầu so với môi chất lạnh bình thường khác, chỉ bằng 1/3 so với môi chất làm lạnh R410A và R22.

Các máy điều hòa của Daikin Nasco Express sử dụng cánh tản nhiệt chống ăn mòn, có công nghệ Nasco Express bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và tự chẩn đoán sự cố. Daikin thực hành các chương trình tái chế và thu hồi thải bỏ gồm: tái chế bo mạch, thu hồi và thải bỏ môi chất lạnh.

Trong tầm nhìn về an ninh năng lượng và bảo vệ môi trường, đơn vị "không ngừng vậy sáng tạo và vận dụng tinh hoa công nghệ của Daikin toàn cầu để mang đến những giải pháp điều hòa không khí Nasco Express tối ưu cho người Nasco Express Việt, góp phần Nasco Express bảo vệ không khí, nâng cao sức khỏe và chất lượng Nasco Express cuộc sống cộng đồng", bà Thanh - đại diện Daikin nói. can hệ tới mảng mua hàng, nhà máy Daikin tại Việt Nam đang quản lý các Nasco Express nhà cung ứng theo tiêu chuẩn Rohs I và Rohs II (tiêu chuẩn để có thể bán hàng tại châu Âu - tiêu chuẩn này dùng luật pháp của châu Âu cấm các loại chất hiểm nguy với môi trường và sức khỏe con người). Nhà máy Daikin Thái Lan và Việt Nam cũng ứng dụng Nasco Express hệ thống sản xuất PDS (Production of Daikin System) của Tập đoàn Daikin toàn cầu. PDS nhấn mạnh vào việc cải tiến và sự tham dự của nhân viên trong việc đề xuất ý tưởng và cải tiến Nasco Express quy trình sinh sản, với đích sản phẩm đạt chất lượng và giảm thiểu chất thải.

Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất - Ảnh 1.

Robot lắp ráp tại nhà Nasco Express máy Daikin ở Hưng Yên. Ảnh: Daikin Việt Nam

"Daikin luôn phấn đấu đạt được các chứng chỉ liên tưởng đến quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường để cam kết mục tiêu lâu dài", bà Thanh cho biết.

Bên cạnh những "sản phẩm đạt hiệu suất năng lượng cao nhất", sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường, Daikin duy trì chính sách hậu mãi khiến người tiêu dùng yên tâm. 100% khách hàng sau khi dùng dịch vụ bảo trì bảo hành sẽ được viên chức tổng đài gọi để công nhận chừng độ ưng ý. ngày nay, Daikin Việt Nam đã phát triển mạng lưới bảo trì bảo dưỡng sản phẩm trên khắp cả nước, với hệ thống đại lý ủy Nasco Express quyền lên đến 112 đại lý, Nasco Express cùng 6 trung tâm dịch vụ ở 6 thị thành lớn (TP HCM, Hà Nội, Đà Nasco Express Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Hải Phòng) Nasco Express và 13 trạm dịch vụ ở các tỉnh Nasco Express thành khác.

Daikin cũng thực hiện nhiều chính sách vì cộng đồng như hỗ trợ học bổng cho các sinh viên như trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội, TP Nasco Express HCM, Đà Nẵng,.. cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng khác như thăm nhà dưỡng Nasco Express lão, hiến máu nhân đạo…

Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu <a href=Nasco Express suất năng lượng cao nhất - Ảnh 2." title="Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất - Ảnh 2." photoid="545785101938270208" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express chú thích]"> Daikin trao học bổng cho các sinh viên Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Ảnh: Daikin

"Sản phẩm hiệu suất năng Nasco Express lượng cao nhất" là giải thưởng do Văn phòng Ban chỉ đạo tằn tiện Năng lượng (thuộc Bộ Công thương) và Nasco Express Hội Khoa học và Công nghệ dùng Năng lượng tần tiện và Hiệu quả Việt Nam (VECEA) Nasco Express đứng ra tổ chức, bắt đầu từ năm 2020, bên cạnh giải thưởng "Hiệu quả năng lượng trong công nghiệp - công trình xây dựng".

Đợt trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, 9 thương hiệu được trao cúp Nasco Express "Người Nasco Express dẫn đầu" và 79 sản phẩm nhận chứng nhận "Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất". Các sản phẩm được chứng thực sẽ được cấp mã QR dán kèm nhãn năng lượng cao nhất khi lưu thông trên thị trường. thông báo Nasco Express về sản phẩm được đăng tại website hà tằn hà tiện năng lượng của chương trình giúp người dùng dễ dàng nhận biết và tra cứu thông báo.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình nhà nước về sử dụng năng lượng hà tiện và hiệu quả giai đoạn 2019-2030 (VNEEP3), giải thưởng được tổ chức Nasco Express nhằm xúc tiến Nasco Express các doanh nghiệp thực hành giải Nasco Express pháp quản lý và công nghệ tiền tiến để tạo ra các sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội, hiệu suất năng lượng cao. Giải thưởng khuyến khích các doanh nghiệp vận dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng; suy tôn các mô hình, giải pháp dùng năng lượng tiện tặn và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, công trình xây dựng, đóng góp vào mục tiêu phát triển kinh tế tầng lớp.

"Triển khai giải thưởng 'Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất' cho các công cụ thiết bị dùng năng lượng là nội dung quan yếu trong quá trình thực hành lịch trình dán nhãn năng lượng và Nasco Express thực hành đích đến năm 2030 giảm mức phát Nasco Express thải khí nhà kính mỗi năm ít ra 1,5 Nasco Express - 2%", đại diện BTC cho biết.

Ánh Dương

giang sơn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn