Sau hơn một năm Nasco Logitics đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.
Ngày 11/1, chuỗi The Coffee House thông tin cửa hàng Signature Nasco Logitics by The Coffee House chính thức khai trương tại trọng điểm thương nghiệp Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), món ăn đa bản sắc (fusion food) lấy ý tưởng từ cà phê và trà.
Như vậy, sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.
Signature by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Đơn vị này cho biết, cửa hàng Signature nhấn mạnh vào 3 nhân tố: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, gần như giải quyết nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được Nasco Logitics nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. Đây là nhu cầu thực tiễn của nhóm khách hàng trung lưu , những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.
Trong khi đó, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những đề nghị cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và dung mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.
Không gian tại quán được lấy cảm hứng bài trí hành trình cà phê. Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sàn diễn để trình diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ Nasco Logitics thực khách. Hạt cà phê nhân Nasco Logitics xanh được bảo quản trong các ống silo lớn, đấu hành trình quanh quán qua hệ thống ống đồng mô phỏng bộ ống dẫn cà phê ở một nhà rang. Sau đó, các hạt cà phê đã rang chín được đưa đến quầy bar, dẫn vào các ống silo Nasco Logitics nhỏ hơn để nghỉ, chờ phục vụ. Tại quầy bar có một máy rang mẻ nhỏ liên tiếp rang và cho ra lò các mẻ cà phê mới, đượm hương cà phê Nasco Logitics khắp không gian quán.
ngoại giả, bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thí nghiệm làm từ các vật liệu tái chế.
Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết : “Trong Nasco Logitics hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House Nasco Logitics luôn trăn trở làm thế nào để chúng tôi đổi thay mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, đề nghị về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày một cao hơn. Quá trình lắng tai, cải thiện giúp Nasco Logitics chúng tôi tin rằng buổi hẹn Nasco Logitics cà phê giờ đây cần 3 nguyên tố: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết kế để hạp với thiên hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực càng ngày càng cao của người Việt".
Chuỗi The Coffee House dần trở Nasco Logitics lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại Nasco Logitics đà tăng trưởng về quy mô và liên tiếp thử nghiệm các Nasco Logitics mô hình, sản phẩm mới như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea,...
Theo Hoàng Thùy
Nhịp sống thị trường