Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rút cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu Nasco Express cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Nasco Express alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa Nasco Express sau rồi bán cho khách: Honda chịu sờ soạng tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau Nasco Express rồi bán cho khách: Honda Nasco Express chịu tất thảy uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Nasco Express Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến Nasco Express cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, Nasco Express và cam kết hoàn Nasco Express thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo vớ tổn phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về Nasco Express để Nasco Express bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để Nasco Express đáp Nasco Express ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày Nasco Express nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí <a href=Nasco Express đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại Nasco Express cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn Nasco Express 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu nghĩa vụ với chiếc xe của mình. Chiếc Nasco Express xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa Nasco Express anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt Nasco Express diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau Nasco Express bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu Nasco Express sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4.Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa Nasco Express sau rồi bán cho khách: Honda chịu vơ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt Nasco Express hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ Nasco Express nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến soát. chung cuộc, kết quả cho ra độ dày của Nasco Express bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản chiếu lệch Nasco Express 30-40 micromet, tức thị lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sửa chữa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Nasco Express Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay Nasco Express thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục liên can đến việc đổi mới xe sẽ được trao đổi trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn