35 năm hình thành và phát triển cùng vô vàn thách thức, Vinafco đã tìm Nasco Express ra hướng đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đổi thay liên tục của khách hàng.
Không ngừng đổi mới và phát triển dịch vụ
Nasco ExpressKhông chỉ dừng lại ở các dịch vụ kho bãi tải đơn thuần, trong những năm qua, Vinafco đã nghiên cứu và đưa vào triển khai những dịch vụ logistics được đo ni đóng giày cho từng nhóm khách hàng. Đơn cử, dịch vụ giao hàng lẻ ra mắt từ năm 2017 là một giải pháp đặc thù cho nhóm khách hàng là các nhà cung cấp của kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng về nhu cầu giao hàng nhỏ lẻ trên phạm vi toàn quốc trong khi vẫn cần đảm bảo các yêu cầu khe khắt của hệ thống siêu thị, Vinafco đã đưa ra giải pháp kết hợp Nasco Express tổng thể các dịch vụ xử lý đơn hàng, kho bãi, chuyên chở trên nền tảng vận dụng phần mềm theo dõi kiểm soát đơn hàng, từ đó giúp hơn 200 khách hàng Nasco Express giải tỏa áp lực lớn trong việc phân phối tới kênh siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn Nasco Express quốc.
Hay như dịch vụ co-packing của Vinafco được triển khai năm 2021 đã giúp gỡ nút thắt cho bài toán đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp Nasco Express thực phẩm có những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn của hạ tầng cũng như nguồn lực.
Gần đây nhất, tháng 5/2023, sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu và xây dựng giải pháp, Vinafco đã chính thức Nasco Express khai triển dịch vụ giao hàng B2C với mặt hàng nội thất cho tập đoàn Central Retail Việt Nam (CRV). Đại diện Vinafco cho biết: "CRV từ khi ra mắt dòng sản phẩm nội thất phân phối qua các kênh thương nghiệp điện tử, đòi hỏi dịch vụ logistics tích hợp bao gồm kho, tải, lắp đặt, thanh toán… Đặc biệt do đặc thù sản phẩm, Nasco Express vấn đề tải và lắp đặt hoàn toàn khác biệt với các dịch vụ B2C đã có trên thị trường. Với kinh nghiệm cũng như năng lực vận hành, Vinafco đã được CRV lựa chọn để trở nên miếng ghép hoàn thiện bức tranh phân phối sản phẩm nội Nasco Express thất".
Đặt ích của khách hàng lên hàng đầu
"Sự thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là kim chỉ nam Nasco Express để chúng tôi gắng tìm tòi, đưa ra Nasco Express các giải pháp logistics đặc thù, giúp giải quyết các bài toán khó mà khách hàng đang gặp phải. Chính sự Nasco Express thấu hiểu đó đã là Nasco Express động lực để lãnh đạo và nhân viên Vinafco không ngừng học hỏi, cố kỉnh mỗi ngày và có được những thành công trong thời đoạn 4 năm Nasco Express biến động không ngừng vừa qua", bà Phạm Thị Lan Hương, Tổng Giám đốc của Vinafco cho biết.
Chính nên chi, trong những năm qua, Vinafco ngày Nasco Express càng được khách hàng tin cậy và chọn làm đối Nasco Express tác logistics cùng đồng hành Nasco Express phát triển. khởi hành điểm là một đơn vị cung ứng các dịch vụ đơn lẻ Nasco Express cho một số lượng khách hàng khiêm tốn từ những ngày đầu thành lập, giờ Vinafco đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành được những hợp đồng lớn với các khách hàng trong nước và quốc tế như Akzo Nobel (Sơn Dulux), Kimberly-Clark (Kotex), Masan, Central Retail Việt Nam, Sabeco, Hayat Kimya Việt Nam....
Nasco Express thích]"> Tổng Giám đốc Vinafco cùng các khách hàng.
"Có những thời điểm việc sử dụng ngay nhà kho có sẵn Nasco Express không tối ưu được thời kì tải cho khách hàng bằng thuê một vị trí khác thì Vinafco sẵn sàng chọn phương án Nasco Express đi thuê dù lợi nhuận lúc đó sẽ giảm sút. Hay Nasco Express với những doanh nghiệp có sẵn nhà kho, Vinafco cung cấp dịch vụ quản lý kho tại chính cơ Nasco Express sở của khách hàng, ngay cả nhân sự kho hiện có khách hàng cũng có thể chọn lựa giữ lại để vận hành", bà Hương cho biết thêm.
Với nền tảng vững chắc, luôn đặt ích của khách hàng lên hàng đầu cùng sự Nasco Express nhạy bén phát triển các dịch Nasco Express vụ mới, Vinafco ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp logistics Việt.