Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tín doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, đồng thời lợi nhuận hồi phục trở lại.

Thương <a href=Nasco Express hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/bongbachtuyet181711493-1685071670846-1685071671006721656465.jpg" title="Thương hiệu Nasco Express hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết Nasco Express đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết Nasco Express sẽ trình cổ đông thông qua kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở lại nhưng lợi nhuận giảm tới gần 80%. Lý giải điều này, Bông Nasco Express Bạch Tuyết cho biết có 4 duyên cớ.

Thứ nhất, hoài sinh sản tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các nhà nước trên thế giới. Việc Nasco Express lưu thông hàng hóa bị kiểm soát chém làm tăng chi phí chuyển vận, trễ nải chuỗi cung ứng, giá thành đội lên rất cao.

Thứ hai, kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm Nasco Express phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt xài, nhu cầu Nasco Express mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, trong thời đoạn đầu của Covid-19, nhu cầu dùng khẩu trang tăng mạnh. Tuy Nasco Express nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang giảm và thị trường trở thành Nasco Express bão hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn giản và phổ quát, không còn Nasco Express nhiều đặc tính Nasco Express để tạo nên sự dị biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt Nasco Express chặt hơn về Nasco Express giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá nguyên liệu tăng bình quân 40%, trong khi tỷ lệ lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp. Nasco Express

Trong năm 2022, một trong những dự án đầu tư trọng tâm của Bông Bạch Tuyết là dự án "cải tiến công nghệ nấu bông" thay đổi quy trình sản Nasco Express xuất từ công nghệ cũ sang công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, Nasco Express rút ngắn quá trình sinh sản, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công đoạn sinh sản.

Bên cạnh đó, công ty tiếp tục khai triển đầu tư thiết bị Nasco Express dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế Nasco Express và giảm thiểu lao động đóng gói thủ công, tăng năng suất cần lao, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu <a href=Nasco Express cao kỷ lục - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/1-1685071671745-16850716718341635114992.png" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt Nasco Express mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sang năm 2023, Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Công ty cho biết, doanh thu hứa đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc đương đại tự động hóa. Nasco Express

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3.Nasco Express hơn 3 lần năm 2023, Nasco Express doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height=""> Nasco Express

Nasco Express Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban đầu là nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sinh sản các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh.

giai đoạn 1975 đến 1997, nhà máy Cobovina Bạch Tuyết sau khi quốc hữu hóa đã lần lượt đổi tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, đảm nhận vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và các sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến 2018 là quãng thời gian Bông Bạch Tuyết trải qua nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh dinh của công ty sa sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công ty ngay xảy ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sinh sản kinh dinh không hiệu quả.

Một trong những căn do chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sản xuất và bán hàng. Công ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sinh sản tăng vọt, trong Nasco Express khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công ty liên tục thua lỗ, buộc phải Nasco Express ngừng sản xuất từ tháng 7/2008 còn cổ phiếu huỷ niêm yết từ tháng 8/2009.

Phải đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết mới Nasco Express bắt đầu thoát lỗ và đến năm 2018 Nasco Express đánh dấu sự trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của Nasco Express các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà còn kinh doanh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn