Sau lùm xùm "11 cành, 18 cành", chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng

Sau lùm xùm 11 cành, 18 cành, chiến thần Hà Linh <a href=Nasco Express phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ào ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng" title="Sau lùm xùm 11 cành, 18 cành, chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ào ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng">

Trong các group anti-fan, những đơn hàng bị boom Nasco Express từ phiên livestream Nasco Express hôm 5/5 của Võ Hà Linh liên tiếp Nasco Express được bàn luận sôi nổi.

Sau phiên livestream gây bão hôm 4/4 với sự hiệp tác cùng dược phẩm Hoa Linh, Võ Hà Linh đã gây ra những phản ứng trái chiều. Dù đạt kỉ lục về số lượng người xem, thậm chí “dọn sạch kho” chỉ trong hơn 1 tiếng đồng hồ, nhưng sau đó Hà Linh cũng như phía nhãn hàng đã phải lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng, Nasco Express đặc biệt các nhà thuốc - kênh phân phối chủ lực của dược phẩm Hoa Linh về việc gây hiểu nhầm về giá của Nasco Express sản phẩm.

Sau 1 tháng "ở ẩn", Hà Linh đã chính thức quay trở lại với phiên livestream lúc 21h ngày 5/5. Ở lần livestream này, cô hợp tác với 4 nhãn hàng dược, mỹ phẩm, gồm Sao ác vàng, Sexylook, Eurostars và G.G.G.

Rút kinh nghiệm từ bàn cãi của livestream Nasco Express ngày 4/4, "chiến thần review" nêu rõ các sản phẩm sẽ bán theo combo hoặc có hàng tặng kèm cụ thể và không "giật tít" giá 11 cành, 18 cành như lần trước.

Sau lùm xùm Nasco Express bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Tuy nhiên, do ảnh hưởng những lùm xùm trước đó nên số người xem livestream ngày 5/5 của Võ Hà Nasco Express Linh giảm mạnh. Cụ thể, lần livestream này có lượt mắt xem cao nhất là 45.000, trong khi con số này cao gấp Nasco Express 7 lần (khoảng 300 nghìn người) vào Nasco Express dịp livestream bán hàng 4/4 và đã làm sập hệ thống phát trực tiếp của sàn TMĐT tại Đông Nam Á.

Phiên livestream kéo dài trong khoảng Nasco Express 3 tiếng đồng hồ giúp Võ Hà Linh bán sạch các combo sản phẩm hiệp tác với nhãn hàng.

Cuối livestream, nữ TikToker còn thuyết phục 3 thương hiệu cộng tác cùng tung ra các deal 1K cho khách hàng thoả sức mua sắm. Mỗi deal 1K được tung Nasco Express ra chỉ có số lượng giới hạn từ 30 - 50 sản phẩm. Đáng nói, chỉ trong vòng chưa đến 5 giây, tất cả sản phẩm 1K đã được bán hết. Tuy nhiên, so với các livestream trước khi xảy ra ồn ã thì tốc độ bán hàng Nasco Express dịp 5/5 của Võ Hà Linh có vẻ chậm hơn hẳn.

Đáng chú ý, sau buổi livestream, Nasco Express một loạt người dùng được cho là anti-fan của nữ review đã tuyên bố sẵn sàng “bùng hàng” với số Nasco Express lượng lớn các sản phẩm mà cô mở bán, có đơn lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo một số người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, Nasco Express hành động này gây ảnh hưởng trực Nasco Express tiếp lên nhãn hàng và là cách gián tiếp để người dùng thổ lộ sự phản đối với việc nhãn hàng hợp tác cùng Võ Hà Linh.

Sau lùm xùm

Số tiền bom hàng lên tới cả chục triệu đồng.

chẳng những vậy, nhiều người cho biết còn sẵn sàng chi trả tiền phí vận chuyển cho shipper, dù không nhận hàng. Điều này cho Nasco Express thấy, họ có thái độ rắn rỏi với bất kỳ nhãn hàng nào có ý định cộng tác với nữ TikToker này.

Trước sự hả hê của anti-fan, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình và lên tiếng chỉ trích động thái này bởi vấn nạn Nasco Express "bom hàng" là thứ mà mọi người đều phản đối. Hành động phá hoại này ngoài việc gây ảnh hưởng xấu đến Võ Hà Linh và gia đình Nasco Express cô còn gây thiệt hại lớn cho nhãn hàng, các đơn vị phân phối, tải.

Loài Nasco Express vật 'đại bổ' có ở Việt Nam: Người Trung Quốc mê say, giá không rẻ nhưng bán tới đâu hết tới đó

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn