Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam Nasco Express như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Nasco ExpressThành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai doanh nhân ngoại Nasco Express quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã Nasco Express được không ít người Việt biết được, thậm chí được tập san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tụ hợp sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong Nasco Express nước cũng như xuất khẩu, thời gian gần đây Marou Nasco Express bắt đầu biểu đạt tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những Nasco Express cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ Nasco Express uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những nguyên liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Nasco Express Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công toàn bộ mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt Nasco Express trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ vận dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
có nhẽ cũng vì thế mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh Nasco Express socola chip, tiramisu,... có giá nghiêng ngả từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. Tương tự, những món đồ uống phổ thông như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 Nasco Express đồng/ly.
Trong một lần san sớt, Nasco Express ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều Nasco Express sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, đích Nasco Express chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo thưa Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở mang Nasco Express mạng lưới cửa hàng bán buôn, thẳng thớm ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn Nasco Express khác Nasco Express tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.