Nasco Express data-role="sapo"> Có nhiều lý do khiến khách không nhận hàng đã đặt qua mạng, trong đó có những lý do "khó đỡ" mà người bán hàng online và shipper chẳng thể ngờ tới.
Mua bán hàng online đang là phương thức phổ biến được nhiều người ưa thích trong thời buổi ngày nay. Hình thức mua bán này mang lại ích cho cả người mua lẫn người bán nhờ sự mau chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, cách thức shopping này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro cho cả 2 bên. phải khách hàng có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, thì người bán cũng dễ dàng lâm vào cảnh ''dở khóc dở cười'' mà tiêu biểu nhất bây chừ chính là tình trạng ''boom hàng''.
giờ, chỉ bằng vài nút ''click'' người mua có thể đặt một sản phẩm mà mình ưa chuộng và cũng dễ dàng ''boom hàng'' với đủ loại lý do khiến shipper và người bán phải đứng hình.
''Bùng'' vì không có cảm tình với người livestream
Câu chuyện ''boom hàng'' vì ghét người bán nghe có vẻ ấu trĩ nhưng chúng Nasco Express lại đang diễn ra trong cuộc sống hiện. Mới nhất phải kể đến sự việc anti-fan của một KOC lừng danh đã lên tiếng cho biết bản thân sẵn sàng ''boom'' một loạt các đơn đã đặt trong livetream vì không có thiện cảm với nữ KOC. Được biết, số tiền ''boom hàng'' của người này lên tới cả chục triệu Nasco Express đồng.
Đặt cho vui
Các lý do ''boom hàng'' quả thực là muôn hình vạn trạng. Và một trong số những cái lý phổ biến được nhiều ''thượng Nasco Express đế'' chọn lọc chính là ''đặt cho vui''. hồ hết, các đơn hàng sau khi gửi đến đều bị hoàn vì khách không muốn nhận hoặc đặt vì ''cao hứng'' chứ không có ý định trả tiền.
Không có tiền
Cũng không thiếu các trường hợp khách hàng đam mê shopping, sắm sửa đồ đoàn nhưng Nasco Express trong túi lại không có Nasco Express đồng nào. Gặp các ''thượng đế'' ẩm ương kiểu này quả thật người mỏi mệt nhất chính là shipper vì vừa Nasco Express tốn công lại rước cái bực vào người.
Những lý do ''trên trời''
Để từ khước nhận hàng, người mua cũng có thể nghĩ ra muôn nghìn cái cớ mà không phải ai cũng có thể tưởng tượng được, ví dụ như: bị vong nhập, không muốn ra ngoài đường, tháng cô hồn... Và dĩ nhiên cũng không thể tránh khỏi trường hợp khách không nhận hàng vì lý do cực chẳng đã như đi tù hay đi đẻ.
''Boom hàng'' là tình trạng xảy ra khôn cùng phổ thông. Và dù lý do bùng hàng là gì đi nữa thì người chịu ảnh hưởng sau rốt vẫn là đơn vị chuyên chở Nasco Express và shop bán hàng. Các đơn hàng bị ''boom'' sẽ làm ảnh hưởng đến uy Nasco Express tín thương hiệu, gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Nasco Express Rất nhiều hành động đáp trả của chủ shop với khách ''boom'' mang tính răn đe việc bùng hàng nhưng tình trạng này vẫn chưa thuyên giảm. Mỗi cá nhân nên có nghĩa vụ với đơn hàng của bản thân cũng như có thái độ lên án các trường hợp ''boom hàng''.
Ảnh: Tổng hợp