Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master ChannelNasco Express doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel">

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Nasco Express Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với Nasco Express khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên Nasco Express 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

hồ hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm Nasco Express - Managing Director DentsuX, thực tế Nasco Express con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận Nasco Express khách hàng tự nhiên, tối ưu phí, mang lại hiệu quả ngay lập tức và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Nasco Express Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang các bước đầy thúc như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham gia trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.

Người dự được sang các bước đầy xăm với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lọc Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này nhanh chóng được trả lời bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho Nasco Express từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, tổn phí và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.Nasco Express Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." photoid="581410328769253376" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham gia hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng luôn, Zalo còn có nhiều tính năng trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà Nasco Express theo Nasco Express san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp Nasco Express có thể tối ưu phí tổn, còn người dùng thì không cần tải App hay sang trọng hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được Nasco Express nhiều Game chỉ trên một nền móng."

Nasco Express style="">
Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.

Nasco Express chú thích]">

Ms. Nasco Express Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc ngày nay, Zalo chính là một chọn lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao phê chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật thẳng tính trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành xăm và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nhân tố chẳng thể thiếu khi triển Nasco Express khai Gamification thành công trên Master Channel đó Nasco Express là chính sách quà tặng.

Theo đó, Nasco Express Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng Nasco Express mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, ăn nhập và thuận tiện.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản Nasco Express phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rút cuộc, người dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt khôi hài của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. cả thảy đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người tham gia và thể hiện được giá trị cốt lõi mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn