Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định ứng dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ thơ. Thành lập từ CF68 Club năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học CF68 Club sinh trên toàn quốc.

Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là nhân tố giúp đơn vị CF68 Club này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng vững bền qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu bảo đảm chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục

Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày càng phổ thông, đâu là những cơ CF68 Club hội và thách thức trong lĩnh vực CF68 Club giáo dục, thưa ông?

Nhờ công nghệ, chúng ta có càng ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học sinh, nhưng thời gian của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.

Thế rồi, với những phụ huynh đã lựa chọn đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để hấp thụ phản hồi và giải CF68 Club quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1.

Ngành giáo dục cần cải CF68 Club thiện trải nghiệm của học trò và phụ huynh.

Vậy ông đánh giá như thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có CF68 Club trong ngành giáo dục tại Việt Nam?

Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Trước CF68 Club đây, TEKY cũng từng nhận phản ánh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã khước từ, hoặc đã luận bàn với tham vấn viên A rồi sau đó lại phải bàn luận lại từ đầu với CF68 Club tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để chăm chút. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.

ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt đích phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước hết, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn tiếp kiến theo học tại các cơ sở.

Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm CF68 Club giấy má và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?

TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. nên, vận dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.

Một câu chuyện khá phổ biến của các CF68 Club doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng khước từ vì không quan tâm. trái lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.

ngày nay, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã ứng dụng công nghệ vào quản trị CF68 Club Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên quan và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học trò hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình báo cáo học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ nối tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa đích.

Cần ứng dụng công nghệ một cách có hệ thống

TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?

Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 tuổi. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là coi ngó trải nghiệm. Chúng tôi vận dụng công nghệ trong cả ba giai đoạn này. Hiện tại, TEKY dùng không dưới 10 phương tiện công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi dụng cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.

Vậy những công nghệ nào đã được TEKY vận dụng vào ba giai đoạn trên, thưa ông?

Chúng tôi đang dùng 10 dụng cụ công nghệ khác nhau. Các dụng cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, đảm bảo sự thuận tiện cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.

Với tuổi trước nhất, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan hoài tới đào tạo dựng trình cho con em.

giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và tôn trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. Vì CF68 Club vậy, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi soát các thông báo đó trước mỗi lần tham vấn để bảo đảm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.

tuổi thứ ba là chăm nom trải nghiệm. Ở TEKY, vớ hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự CF68 Club động ghi nhận. duyệt đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2.

TEKY áp dụng 10 phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.

Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?

Hiện, TEKY tự CF68 Club phát triển các áp dụng công nghệ hiệp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông minh).

ngoại giả, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi CF68 Club chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.

Điển hình, chúng tôi hiện áp dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng liên lạc với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và CF68 Club ít bị khước từ hơn.

Ví dụ, với hoạt động coi ngó phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không ăn nhập và đưa vào hệ CF68 Club thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham vấn viên nhắc đến các câu chữ không hợp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tách tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.

trái lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tham vấn viên khác nhau.

Callio là CRM tương tác đời CF68 Club mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được lựa chọn làm phương tiện công CF68 Club nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp CF68 Club khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn