Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphoneNasco Express về thị ACT SEO phần smartphone">

VTV.vn - Tập đoàn điện tử Samsung (Hàn Quốc) trong quý I/2023 đã vượt qua Apple để đứng vị trí số 1 thế giới về thị phần điện thoại thông minh.

Nasco Express
Nasco Express

Theo số liệu từ Nasco Express công ty Nasco Express điều tra thị trường Canalys của Singapore ban bố ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên ACT SEO thị trường điện thoại thông minh thế giới, Nasco Express vượt lên trên mức 21% của Nasco Express hãng Apple.

Mặc dù đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần Nasco Express điện thoại sáng dạ, tuy nhiên Samsung cũng Nasco Express như các đối thủ cạnh tranh ACT SEO đều đang chứng kiến ACT SEO sự sụt giảm kéo dài của toàn ngành.

Công ty Canalys cho biết, trong quý I/2023, Samsung là đơn vị duy nhất Nasco Express có xu hướng hồi phục Nasco Express so với quý trước. Tuy nhiên, nếu so với cùng kỳ một năm trước thì thị phần của Samsung vẫn bị giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ba với 11% thị phần. Oppo đứng thứ tư với 10% thị phần cùng với Vivo là 8%.

Trong Nasco Express quý I/2023, Nasco Express thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đã giảm 12% so với cùng kỳ năm 2022, nối dài thiên hướng ACT SEO 5 quý giảm liên tiếp.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tách của Canalys đã nhận Nasco Express định, sự suy giảm của thị trường điện thoại sáng ý trong quý trước nhất của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn Nasco Express ngành. Nhu cầu của người dùng với mặt hàng smartphone vẫn khá bê trệ, đặc biệt ở phân khúc giá rẻ do ACT SEO lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và xài của người Nasco Express tiêu dùng.

Theo ACT SEO phân tách của công ty Canalys, vẫn còn sớm để dự báo về khả năng bình phục nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài quý tới, lượng tồn kho Nasco Express của các nhà sản Nasco Express xuất điện thoại thông minh sẽ giảm dần, doanh số bán ACT SEO ra Nasco Express sẽ được cải thiện. Sự phổ cập mạng viễn thông di động đời thứ 5 (5G) và dòng điện thoại màn hình gập đang trở nên động lực mới Nasco Express cho các doanh nghiệp điện thoại Nasco Express di động.

Nasco Express nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng Nasco Express ‘chiêu’ quen thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới" data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ thân thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn