Từng bị kỳ thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei hùng hồn tuyên bố: “Điện thoại của chúng tôi bền bỉ hơn cả iPhone”

Từng bị kỳ thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei hùng hồn tuyên bố: “Điện thoại của chúng tôi bền bỉ hơn cả iPhone”Nasco Express “Made in China”, giờ đây CEO Huawei Nasco Express hùng hồn tuyên bố: “Điện thoại của chúng tôi dẻo dai hơn cả iPhone”">

Nasco Express data-role="sapo"> Đây là tuyên bố mới nhất của CEO Huawei khi nói về chất lượng sản phẩm của hãng này.

Giám đốc điều hành của Huawei, Richard Yu, gần đây đã tiết lộ tại Diễn đàn EV100 Trung Quốc rằng tỷ lệ hỏng của Huawei chỉ Nasco Express bằng một phần nhỏ so với Apple, đánh dấu một bước ngoặt quan yếu đối với hệ thống quản lý chất lượng của công ty.

Khi ông Richard Yu mới tiếp quản công việc kinh Nasco Express doanh, tỷ lệ hư của Huawei cao hơn nhiều Nasco Express so với Apple, nhưng tình hình giờ đã đảo ngược. Việc Huawei liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, chiếm tới 25.1% Nasco Express doanh thu hàng năm của họ vào năm 2022, đã cho phép công ty tạo ra điện thoại thông minh chất lượng cao và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. CEO Huawei nhấn mạnh rằng chất lượng là ưu tiên cao nhất, trên chi phí và Nasco Express lợi nhuận.

trái lại, thời gian gần đây, người dùng iPhone liền tù tù kêu ca về các lỗi trong quá trình dùng, đặc biệt là can hệ đến iOS. Bản cập nhật iOS 16 mới nhất của Apple được đánh giá là mang đến khá nhiều vấn đề cho người dùng, gây giảm sút hiệu năng và thời lượng pin. Ngoài Nasco Express ra, một số dòng máy như Nasco Express iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max còn gặp phải lỗi màn hình khiến nhiều người dùng "điêu đứng" với chi phí sửa sang cao.

Nasco Express type="Photo" style="">
Từng bị kỳ thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei hùng hồn <a href=Nasco Express tuyên bố: “Điện thoại Nasco Express của chúng tôi dẻo dai hơn cả iPhone” - Ảnh 1." title="Từng bị kỳ thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei hùng hồn tuyên Nasco Express bố: “Điện thoại của chúng tôi dai sức Nasco Express hơn cả iPhone” - Nasco Express Ảnh 1." photoid="567206848666746880" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Huawei thẳng tính so sánh sản phẩm của mình với Nasco Express iPhone

Dù vậy, tỷ lệ hỏng hóc thấp hơn iPhone không giúp tạo lợi thế cho Huawei trên thị trường smartphone. Do Nasco Express lệnh cấm của Chính phủ Mỹ, các sản phẩm mới nhất của Huawei không tương trợ mạng 5G, mặc cho việc Huawei là một trong Nasco Express tăm tiếng hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông. Hai mẫu Mate X3 và P60 mới nhất của Huawei được trang bị chip Snapdragon Nasco Express 8+ Gen 1, nhưng bị lược bỏ modem 5G và chỉ có Nasco Express thể hoạt động trên hạ tầng mạng 4G. ngoại giả, Huawei cũng không thể tích hợp dịch vụ Google, khiến những smartphone của hãng này kém quyến rũ trên thị trường ngoài Trung Quốc.

Điều này tả trực tiếp qua kết quả kinh doanh của hãng. Trong buổi thưa kết quả kinh dinh ngày 31/03/2023 vừa qua, Huawei cho biết lợi Nasco Express nhuận của tập đoàn này giảm đến gần 70%, chỉ còn 35.6 tỷ quần chúng tệ (tương Nasco Express đương 5.2 tỷ USD). mặc dầu vậy, Huawei nói họ "vẫn ổn" và đã vượt qua thời Nasco Express kỳ khủng hoảng.

Thực tế, Huawei sẽ tiếp đầu tư vào R&D trong thời gian tới với mục tiêu làm chủ sờ soạng các công nghệ và Nasco Express linh kiện Nasco Express mà hãng từng phải "vay" của Mỹ. Số tiền mà Huawei dành ra cho hoạt động R&D lên đến con số kỷ lục là 23.23 tỷ USD, chiếm 25.1% tổng doanh thu cả năm 2022, và cũng là Nasco Express mức đầu tư lớn nhất Nasco Express cho R&D trong lịch sử của Huawei. Theo báo Nasco Express cáo tài chính của công ty, tính đến cuối năm 2022, số bằng sáng chế của Huawei đã lên đến hơn 120.000, thuộc nhóm các công ty sở Nasco Express hữu lượng bằng sáng chế lớn nhất thế Nasco Express giới.

Nasco Express type="link">

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn