Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã khám xét văn phòng của nhiều nhà băng ở Paris.

Nasco Express

Văn Nasco Express phòng công tố tài chính quốc Nasco Express gia Pháp hôm 28/3 đã bất ngờ ra lệnh khám xét Nasco Express đồng Nasco Express loạt 5 ngân hàng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý do trốn thuế và rửa tiền quy mô lớn với Nasco Express số tiền ước tính lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo Nasco Express chí Pháp, các cuộc khám đường đã nhất tề diễn ra tinh khiết 28/3 tại trụ sở của 5 ngân hàng lớn là Nasco Express BNP Paribas, Nasco Express Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và Nasco Express khu tài chính La Défense ở ngoại Nasco Express ô Paris.

Trên trang Twitter, Nasco Express Bộ trưởng kho bạc Pháp ông Gabriel Attal đã Nasco Express xác nhận thông báo trên và đánh giá là chiến dịch khám Nasco Express xét chưa từng có nhắm vào các nhà băng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1.Nasco Express hàng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh Nasco Express nhà băng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng đã bị cáo buộc Nasco Express sử dụng cùng một phương thức Nasco Express tài chính chung Nasco Express gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người nước ngoài Nasco Express nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp niêm Nasco Express yết trên thị trường Nasco Express chứng khoán phải trả.

Theo PNF, thủ Nasco Express đoạn trốn thuế trên đã gây thiệt hại cho ngân Nasco Express khố của Nasco Express Pháp khoản tiền lên Nasco Express tới 1 tỷ Euro. Trước các Nasco Express buộc tội, 5 nhà băng đều cho rằng các giao dịch tài chính Nasco Express trên là không vi bất hợp pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền Nasco Express ăn lận thuế nghiêm trọng Nasco Express có thể bị phạt 10 năm tù và nộp phạt một nửa số Nasco Express tiền trốn thuế.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn