Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy!

Anh chàng Hàn Quốc này đã có biểu cảm khôn xiết thích trong Nasco Express lần đầu Nasco Express thử món nước Nasco Express mía.

Những ngày gần đây, Nasco Express dân tình trên Nasco Express mạng từng lớp không ngừng xốn xang về xe nước mía của một cô gái Việt Nam mở bán tại Hàn Quốc. Đây Nasco Express là món đồ uống thân thuộc tại Việt Nam nhưng lại khá lạ lẫm với người Hàn. Và thật bất ngờ khi xe nước mía này lôi cuốn Nasco Express về một lượng khách đông nghịt xếp hàng chờ mua.

Điều đó cho thấy rằng hương vị của nước mía cũng được người Hàn hết sức Nasco Express yêu thích. Và mới đây, một cô bạn người Việt khác cũng đang sinh sống tại Hàn đã san sớt lại phản ứng của người Hàn trong lần đầu uống nước mía tại Việt Nam.

Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía <a href=Nasco Express Việt Nam: Bảo sao Nasco Express lại gây Nasco Express sốt ở xứ sở kim chi như vậy! - Ảnh 1." title="Phản ứng của Nasco Express người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ Nasco Express sở kim chi như vậy! - Nasco Express Ảnh 1." photoid="568439637412102144" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

(Ảnh chụp màn hình TikTok @laninseoul)

Cụ thể, vị khách người Hàn này chính là sếp của cô bạn. Khi tới Việt Nam, cô đã giới thiệu món Nasco Express nước mía là nhất định phải thử. Và sau khi thử, bộ mặt của Nasco Express anh sếp tỏ ra khôn cùng bất thần, tới mức há hốc miệng, mắt thì tròn vo vì... quá ngon.

Thậm chí, anh còn liên tiếp nhấn mạnh rằng: "Ngon quá!".

Nasco Express h="1018">
Nasco Express data-row="0" data-id="568440022232076288" title="" alt="" Nasco Express w="790" h="1008">

Phản ứng Nasco Express thú vị của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam (Ảnh Nasco Express chụp màn hình TikTok @laninseoul)

Cô bạn Lan - chủ nhân clip còn san sẻ thêm Nasco Express rằng, sếp của cô nàng sau khi thử xong còn hỏi rằng có cách nào mang Nasco Express món nước này sang Hàn bán không, vì anh vững chắc rằng người Hàn sẽ thích món này. Và quả thật, Nasco Express điều đó Nasco Express đã được chứng minh Nasco Express sau khi xe nước mía của cô gái người Việt gây sốt thời kì gần đây.

Nasco Express chú giải ảnh"> Xe nước mía của cô gái Việt tại Hàn gây sốt thời kì gần đây (Ảnh chụp màn hình TikTok @yangpa_91)

Nasco Express tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người!" data-rel="follow"> Bán 2 cân giá đỗ, Nasco Express người đàn ông vô Nasco Express tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người!
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn