Hà Nội: Chàng trai 9x sở hữu hàng trăm chiếc xe cổ

Bùi Văn Cường Nasco Express dành Nasco Express nhiều thời kì, tâm huyết "hồi sinh" nhiều chiếc xe Nasco Express cổ vài chục năm thậm chí là trăm năm tuổi.

Nasco Express

Anh Bùi Văn Cường (33 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) dành Nasco Express 10 năm sưu tầm hơn Nasco Express 100 chiếc xe cổ các thương hiệu nổi Nasco Express tiếng. Những chiếc xe cổ có tuổi đời vài Nasco Express chục, thậm chí là cả trăm năm.

Nhà anh Cường đã trở thành một hội quán, tiếp đón những ý trung nhân xe và thích sưu tầm đồ cổ.

Nasco Express type="photo" w="1507">
Nasco Express

Anh Cường thường dành ra ít nhất 8 giờ mỗi Nasco Express ngày để dọn xe… "hồi sinh" những chiếc xe cũ.

Những ngày trước nhất bắt tay vào sưu tầm xe, anh Cường gặp rất nhiều khó khăn. Từ khâu lên ý Nasco Express tưởng, tìm nguồn phụ tùng hàng chuẩn (Campuchia, Thái Lan) đến lúc bắt tay vào làm, khâu nào cũng đòi hỏi Nasco Express sự kỹ lưỡng, thời gian, công Nasco Express sức.

"Bố tôi cũng rất mê say và có bộ sưu tập xe cổ, có lẽ cho nên mê say này đã ăn sâu vào máu mình. May mắn khi ngỏ ý muốn sưu tập xe với vợ, vợ lại rất ủng hộ", anh Cường tỏ.

Nasco Express alt="" h="1115" src="https://cdn-i.vtcnews.vn/resize/ma/upload/2023/04/02/a9--xe-co-15251200.jpg" title="" type="photo" w="1507">
Nasco Express

Nasco Express

Nasco Express ảnh">

Sau thời gian dài sưu tầm, anh Cường sở hữu nhiều chiếc xe cổ, xe cũ như Simson, Jawa, Jawa 350, Vespa,Minsk, Ural 3 bánh, Cub… Xe cốt tử được Nasco Express mua trong nước, một số ít đượcnhập từ Nhật, Đức.

Nasco Express alt="" h="1115" Nasco Express src="https://cdn-i.vtcnews.vn/resize/ma/upload/2023/04/02/a11--xe-co-15263941.jpg" title="" type="photo" w="1507">

Chiếc Nasco Express xích lô trước hết của anh Cường, đánh dấu những ngày trước nhất bước chân vào con đường sưu tầm đồ cũ.

“Chiếc xích lô đã hơn 100 tuổi. Để vận Nasco Express chuyển được về Việt Nam, phải tháo rời Nasco Express tất tật các bộ phận. Chi tiết hoa văn trên xe được làm thủ công bằng đồng khối, với các dòng Nasco Express chữ, ký hiệu bằng tiếng Thái Lan, tôi phải tốn rất nhiều thời gian để lắp ghép trở về được đúng dạng hình ban đầu”, anh Cường nói.

Nasco Express

Nasco Express data-placeholder="Nhập ghi chú ảnh"> Những tờ giấy chứng thực quyền sở hữu được anh lưu giữ cẩn thận.

Nasco Express ghi chú ảnh"> Một chiếc Vespa 3 bánh.

Nasco Express h="1115" src="https://cdn-i.vtcnews.vn/resize/ma/upload/2023/04/02/a15--xe-co-15290661.jpg" title="" type="photo" w="1507">

Cứ mỗi lần đón thêm một Nasco Express chiếc Simson về là anh Cường lại nhớ đến những ngày bố cho anh ngồi lên bình xăng xe đèo đi chơi khắp phố.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn