Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải!

Sau khi gửi tiện tặn 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái hết sức sốc khi nhận được thông tin tài khoản bị đóng băng và phải mất 82 năm Nasco Express sau mới Nasco Express lấy lại số tiền đã gửi.

Từ trước đến nay, gửi tiền kiệm ước vào Nasco Express ngân hàng luôn là một phương thức đầu tư an toàn, tuy không sinh lời cao như nhiều phương thức khác (đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động sản hoặc kinh dinh…) nhưng điều này đem lại sự ổn định, Nasco Express chắn chắn với mức rủi ro ở mức tối thiểu hoặc gần như chơi có.

Hình thức cổ điển nhất của gửi tiền kiệm ước nhà băng là gửi tại văn phòng giao tiếp và Nasco Express được cấp sổ tằn tiện minh chứng cho việc khách Nasco Express đã gửi tiền trong một khoảng thời gian nào đó và được hưởng mức lãi suất cụ thể.

Để rút được tiền ra, khách hàng phải mang cuốn sổ tiện tặn đến văn phòng giao thiệp cùng giấy tờ tùy Nasco Express thân để làm thủ tục.

photo-1

Gửi tiền kiệm ước vào nhà băng là khuynh hướng đầu tư tài chính hàng đầu hiện nay của người dân. (Ảnh: NetEase News)

Tuy nhiên, không phải ngân hàng nào cũng bảo đảm được sự an toàn và bảo mật thông báo cho khách hàng. Và câu chuyện của một cô gái Trung Quốc mới đây là một điển hình.

Theo China Times News đưa tin, cô Cao ở thị thành Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Nasco Express Trung Quốc đã kiếm được hơn 10 triệu dân chúng tệ (khoảng Nasco Express hơn 34 tỷ Nasco Express đồng) sau khoảng Nasco Express thời kì kinh dinh tự do của mình. Không biết đầu tư gì vào số tiền này nên cô đã quyết định gửi hà tiện vào ngân hàng trong 1 năm để sinh lãi.

Sau khi so sánh các ngân hàng khác nhau, cô thấy rằng chi nhánh Đại Liên của ngân hàng Cát Lâm là hợp lý nhất, bởi lãi suất của ngân hàng là 4,25%, tiền lãi có thể Nasco Express lên tới 100.000 quần chúng tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng) nên chi cô đã yên tâm Nasco Express gửi tiền vào ngân hàng đó và ngồi đợi tiền sinh lãi để rút hàng tháng.

Tuy nhiên, chỉ vì bận rộn với công việc kinh doanh mà cô đã quên mất khoản tiền này. Một ngày nọ nhớ ra, Nasco Express cô Cao không khỏi suy sụp khi phát hiện account của mình đã bất thần bị đóng băng chỉ sau vài ngày kể từ khi cô gửi Nasco Express hết thảy số tiền 34 tỷ đồng vào đó.

photo-1

Cô Cao vô cùng cuồng nộ khi gửi tần tiện tất 34 tỷ đồng mà bỗng bị đóng băng account, không có khả năng lấy lại được. (Ảnh: NetEase News)

chẳng thể chấp thuận điều này, Nasco Express cô tức tốc đã đến nhà băng để tìm nhân viên giao tiếp nhằm giải quyết vấn đề, nhưng câu trả lời cô nhận được chỉ là một lời giảng giải rằng số tiền gửi của cô đã bị đóng băng do thế chấp theo thỏa thuận, thành ra muốn nhận lại tiền cô Cao phải đợi đến 82 năm nữa.

Cô không khỏi cuồng nộ, bức xúc và khó hiểu bởi với thời kì 82 năm đó, có khi đến chết cô vẫn chưa nhận được tiền gửi cùng số tiền sinh lời. Cô Cao liền Nasco Express đưa các chứng cứ đó là khoản tiền gửi khăng khăng và không có bất kỳ thỏa thuận hay cam kết nào được thực hành. Tuy nhiên, nhân viên nhà băng lại khẳng định do đích thân cô đã ủy thác, duyệt y công chứng đặt cọc thì nhà băng mới có thể tiến hành thế chấp số tiền đó.

photo-1

(Ảnh: NetEase News)

Vừa không giải quyết được vấn đề, vừa khước từ giao thiệp, sau khi chờ khoảng Nasco Express một thời gian dài mà không nhận được câu đáp thỏa đáng, cô Cao đã liên hệ cho cảnh sát, đồng thời ít với ngân hàng, hy vọng rằng pháp luật sẽ trả lại công bằng và khoản tiền gửi 10 triệu nhân dân tệ của cô có thể lấy lại được.

Sau khi câu chuyện này được đăng đã nhận về không về quan điểm trái chiều bởi cách làm việc vô trách nhiệm của nhà băng mà khiến khách hàng phải hoang mang, lo lắng khi bị mất đi số tiền lớn; đồng thời nhiều người cũng cho rằng cô Cao đã không tìm hiểu kỹ các khoản trong hiệp đồng trước khi ký gửi hà tiện nên mới rơi vào trường hợp "trời đất ơi" như này.

Nasco Express w="640" h="335" alt="Gửi tằn tiện 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái sững sờ nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: nguyên cớ 'trời đất' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4." title="Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào Nasco Express ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông tin 82 năm sau Nasco Express mới Nasco Express rút được Nasco Express tiền: Nguyên nhân 'trời đất' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4." photoid="567636199590703104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mỗi người nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tiến Nasco Express hành gửi tiết kiệm Nasco Express vào nhà băng. (Ảnh: NetEase Nasco Express News)



rưa rứa như cô gái này, trước đó, câu chuyện của anh Đinh ở tỉnh thành Nghĩa Ô, Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang cũng rơi vào bế tắc. Được biết anh Đinh hiện đang làm ăn ở Vân Nam, để thuận lợi cho việc quay vòng vốn, anh đã gửi 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 17 tỷ đồng) Nasco Express tiền mặt của mình vào nhà băng Nasco Express Hoành Phong ở Lệ Giang, nhà băng này còn cấp cho anh một chứng chỉ tiền gửi.

Sau đó, anh Đinh bất thần được thông báo rằng có xảy ra Nasco Express bất thường trong account và tiền bị đóng băng, chẳng thể rút được. Điều kỳ lạ là khi anh thắc mắc, ngân hàng lại không thể đưa lời giải thích hợp lý và chỉ nói rằng họ sẽ xử lý việc rút tiền cho anh càng sớm càng tốt khiến anh Đinh vô cùng phẫn nộ và phải báo cảnh sát giải quyết.

Vụ việc từ hai phía đã từng gây chấn động một thời và các hệ thống ngân hàng thời kì đó đã hoàn toàn "mất điểm" cả về uy tín và Nasco Express chất lượng với người dùng. Bởi họ cho rằng việc gửi Nasco Express tiền vào ngân hàng chẳng khác nào "con dao hai lưỡi" và tự đặt câu hỏi liệu mình có trở nên Nasco Express nạn nhân tiếp theo có nguy cơ "mất trắng"hay không?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn