Cục Hàng không nói về giá vé máy bay hạ nhiệt ngay trước kỳ nghỉ lễ

Cục Hàng không Việt Nam cho biết giá vé phi cơ giảm nhẹ khoảng 10-15% vào những ngày cao điểm, chỉ giảm mạnh từ 30% trở lên vào các ngày trước, sau và trong dịp lễ trên tất tật các đường bay Nasco Express du lịch

Nasco Express

Thông tin về tình hình đặt chỗ, bán vé Nasco Express dịp cao điểm Lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5 năm nay, Cục Hàng không Việt Nam cho biết theo số liệu mỏng cập nhật đến ngày 25-4 của các hãng hàng không Việt Nam, đối với các đường bay lên đường từ Hà Nội vào ngày 28-4 đi các Nasco Express điểm du lịch như Đồng Hới, Buôn Ma Thuột, Côn Đảo, Rạch Nasco Express Giá có tỉ lệ đặt chỗ trên 90%; đi Huế, Pleiku, Cần Thơ có tỉ lệ đặt chỗ trên 80% và các đường bay đến các điểm Cam Ranh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, Tuy Nasco Express Hòa, Nasco Express Bình Định tỉ lệ này dao động từ 65% đến 77%.

Cục Hàng không nói về giá vé máy bay hạ nhiệt ngay trước kỳ nghỉ lễ - Ảnh 1.

Hành khách nội địa tại phi trường Nội Bài. Ảnh: Phan Công

Vào ngày ngày 29-4 (ngày bắt đầu nghỉ Lễ), trừ đường bay đến Đà Nẵng thì các Nasco Express đường bay từ Hà Nội đi các điểm du lịch như Đồng Hới, Buôn Ma Thuột, Pleicu, Nasco Express Huế, Phú Quốc, Tuy Hòa, Bình Định, Cần Nasco Express Thơ, Côn Đảo đều có tỉ lệ đặt chỗ trên 90% và suýt soát 100%.

Đối với các đường bay lên đường từ TP HCM, các đường bay đi Phú Quốc, Tuy Hòa, Bình Định, Côn Đảo gần như đã lấp đầy trong ngày 29-4 trong khi các đường Nasco Express bay đến Đà Nẵng, Hà Nội, Đồng Hới chỉ ở mức nhàng nhàng. Đối với ngày 28-4, trừ đường bay đi Tuy Hoà và Bình Định có tỉ lệ đặt chỗ trên 90% thì các đường bay đến Nasco Express các điểm du lịch khác chỉ ở mức 70-80%.

Ở chiều ngược lại, vào ngày 2-5 các đường bay có tỉ Nasco Express lệ đặt chỗ Nasco Express cao, trên 90% đến Hà Nội là Buôn Ma Thuột, Nasco ExpressNasco Express Mau, Nasco Express Tuy Hòa, Côn Đảo, Đồng Hới và Nasco Express đến TP HCM là Phú Quốc, Tuy Hòa, Vân Đồn, Vinh. Đối với ngày 3-5 (cuối kỳ nghỉ Lễ) tỉ lệ trên đặt chỗ trên 90% là các đường bay từ Buôn Ma Thuột, Tuy Hòa, Bình Định, Côn Đảo, Nasco Express Đồng Hới, Cà Mau đến Hà Nội và Nasco Express từ Chu Lai, Tuy Hòa, Bình Định, Nasco Express Vinh đến TP HCM.

Khảo sát giá vé một số chặng bay trên trang Website Nasco Express bán vé của các hãng hàng không Việt Nam cho thấy giá vé tàu bay có sự giảm nhẹ khoảng 10-15% so với trước đó 2 tuần trong Nasco Express ngày 29-4 và chiều ngược lại vào ngày 3-5, tuy nhiên mức giảm này chỉ ở một số giờ bay Nasco Express buổi tối hoặc trên các chặng còn Nasco Express nhiều chuyến bay chưa lấp đầy ghế, một số chặng bay như Hà Nội - Phú Quốc, TP HCM - Phú Quốc, Hà Nội - Cam Ranh (Nha Trang), TP HCM - Cam Nasco Express Ranh (Nha Trang), Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Tuy Hòa, Hà Nội - Huế, Hà Nội - Huế, Hà Nội - Đồng Hới... và các chặng Nasco Express bay chiều trái lại đã hết vé hoặc giá vé vẫn ở mức tương đương, thậm chí tăng Nasco Express nhẹ so với Nasco Express trước đó 2 tuần đối với các chuyến bay còn lại.

Theo Cục Hàng không, giá vé máy bay chỉ giảm mạnh từ 30% trở lên so với mức giá cũ đã Nasco Express được công bố vào các ngày trước, sau và trong dịp lễ như ngày 26, 27,30-4 và 1, 2, Nasco Express 4, 5-5 trên quờ quạng các đường bay du lịch.

Nghỉ lễ 30/4: Nasco Express Những điểm vui chơi hút khách ngay tại Hà Nội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn