Người siêu giàu chọn mua nhà ở đâu?

Danh sách dưới đây là Nasco Express những đô thị mà giới siêu giàu dành nhiều tiền để mua nhà nhất.

Theo bẩm mới của công ty dữ liệu Altrata, New York đứng đầu danh sách những đô thị mà giới siêu giàu bỏ tiền ra mua nhà.

Thống kê cho thấy, tổng cộng có 21.714 cá nhân chủ nghĩa siêu giàu - những người trị giá hơn Nasco Express 30 triệu USD - sở hữu một bất động sản chính hoặc phụ Nasco Express tại thị thành này.

Người siêu giàu chọn mua nhà ở đâu? - Ảnh 1.

Nasco Express chú thích]"> New York là điểm đến lý tưởng của giới siêu giàu

Đứng sau New York là London Nasco Express và Hong Kong (Trung Quốc), nơi lần Nasco Express lượt có 15.907 và 15.175 người giàu nhất thế giới sở hữu nhà.

Hai thành phố khác của Mỹ là Los Angeles và Miami lọt vào top 5 những tỉnh thành được giới siêu giàu chọn lọc.

Điều đáng để ý là. xu hướng người giàu mua ngôi nhà thứ hai ở Bắc Kinh khiến thủ đô Trung Quốc vượt Singapore một bậc trong danh sách này. Nasco Express Trong top 10 còn có các thành phố khác Nasco Express của Mỹ như Washington D.C hay Chicago.

Cũng theo thống kê, Monaco cũng là nơi giới siêu giàu yêu thích, chọn là nơi cư trú. Cứ 39 cá nhân chủ nghĩa là giới siêu Nasco Express giàu thì có 1 người Nasco Express là cư dân của chính công quốc này hoặc là chủ sở hữu của ngôi nhà thứ hai ở đó.

Nasco Express h="415" alt="Người siêu giàu chọn mua nhà ở đâu? - Ảnh 2." title="Người siêu giàu chọn mua nhà ở đâu? - Ảnh 2." photoid="557820922296168448" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Top 10 thị thành được giới siêu giàu chọn mua nhà nhiều nhất

Tại Nasco Express Mỹ, nơi hội tụ cư dân siêu giàu nhiều nhất là Aspen với tỷ lệ 1/67. Nasco Express Khu nghỉ mát nổi tiếng trên núi Colorado có mật độ dân số siêu giàu cao hơn gần 15 lần so Nasco Express với New Nasco Express York.

Tính tổng thể, các tỉnh thành của Mỹ thống trị danh sách những nơi phổ thông nhất để giới siêu giàu sở hữu Nasco Express nhà, chiếm tổng cộng 14 trong số 20 tỉnh thành. ít của Altrata, điều này phản chiếu quy mô thị trường tài sản, sự đa dạng trong địa lý cũng như các lĩnh vực kinh dinh tại Mỹ.

"Những điểm Nasco Express đặc biệt này này khiến nhiều người giàu tại Mỹ mua ngôi nhà thứ hai Nasco Express ngay trong nước thay vì ra nước ngoài. Điều này cũng phản chiếu thiên hướng thiên di tới các thành thị nhỏ hơn tại Hoa Kỳ", báo cáo cho biết.

Người siêu giàu chọn mua nhà ở đâu? - Ảnh 3.Nasco Express đâu? - Ảnh 3." photoid="557820897513410560" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

thông báo từ Nasco Express Bloomberg cho hay, tỷ phủ giàu nhất Tây Ban Nha Amancio Ortega đã mở rộng danh mục đầu tư bất động sản trên toàn cầu vào năm ngoái. Người sáng Nasco Express lập thương hiệu thời trang Zara đã mua ít ra 10 bất động sản trên khắp Bắc Mỹ Nasco Express và Vương quốc Anh với giá hơn 2 tỷ USD.

Theo báo cáo mới của công ty môi giới Knight Frank, những tỷ phú siêu giàu cùng các công ty đầu Nasco Express tư của giới này vẫn tụ hội vào bất động Nasco Express sản như một danh mục đầu Nasco Express tư quan trọng.

Các tỷ phú đã chi tổng cộng 455 tỷ USD vào năm ngoái cho bất động sản thương mại. Đây là lần đầu giới siêu giàu là những người Nasco Express mua hăng hái nhất trong lĩnh vực bất động sản thương nghiệp hàng năm.

Alex James, người đứng đầu bộ phận tư vấn khách hàng cá nhân chủ nghĩa của Knight Frank, cho biết: Nasco Express "Những người mua tư nhân đang tận dụng lợi thế Nasco Express của việc định giá lại tài sản liên tiếp và vị thế tiền tệ mạnh hơn. thiên hướng này sẽ tiếp kiến khi các cá nhân giàu có lùng các lựa chọn bảo toàn tài sản có tính thanh khoản".

Các số liệu của vắng cũng nhấn mạnh triển Nasco Express vọng đầu tư dài hạn của Nasco Express giới siêu giàu trên thế giới. Theo đó, giới này thường tìm cách Nasco Express đa dạng hóa tài sản của mình chuẩn y bất động sản trong bối cảnh doanh Nasco Express số bán trái khoán thế chấp đang sụt giảm và lãi suất tăng.

Theo Thùy An

VTV.VN

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn