Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các Nasco Express nhà bán sỉ cũng xác nhận thị trường smartphone giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm Nasco Express ngoái.

Thống kê từ Công ty Nghiên cứu thị trường công nghệ và bán sỉ Nasco Express GFK Việt Nam cho thấy doanh số Nasco Express smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với Nasco Express cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường này cũng Nasco Express cho thấy có mức Nasco Express tăng trưởng 5%-15%.

thông báo từ giới kinh doanh ngành hàng bán sỉ công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số đối với 2 phân Nasco Express khúc smartphone dưới 5 triệu đồng và 5-10 triệu đồng đã được dự Nasco Express đoán trước. Nguyên nhân là Nasco Express kinh tế khó khăn, hàng loạt lao động không có việc làm. Đây là đối tượng chủ Nasco Express yếu tiêu thụ phân khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc hỗ trợ khách hàng tiêu dùng mặt hàng này.

Còn theo hệ thống bán buôn Thế Giới Di Nasco Express Động, lũy kế 2 tháng đầu năm, tỉ trọng doanh số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu và 5-10 triệu đồng tại chuỗi này tuần tự chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm Nasco Express 4%) Nasco Express so với cùng Nasco Express kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 tháng giảm đến 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Các Nasco Express nhà bán lẻ Nasco Express cũng xác nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá <a href=Nasco Express rẻ - Ảnh 1." title="Ngỡ ngàng sức mua smartphone Nasco Express giá rẻ - Ảnh 1." photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Doanh Nasco Express số smartphone giá rẻ luôn ở mức cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng là phân khúc được nhiều người tiêu dùng chọn lựa bởi đây là mức giá Nasco Express phổ biến và smartphone trong phân khúc này có thể đáp ứng được nhu cầu dùng cơ bản. Doanh số bán ra của các mẫu smartphone Nasco Express dưới 5 triệu Nasco Express đồng chiếm tỉ Nasco Express trọng cao nhất trong các nhóm sản phẩm, Nasco Express lên tới 54%, kế đến phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%

Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ Nasco Express thống bán lẻ phải triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu Nasco Express 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm cuốn khách hàng giúp giảm bớt sức ép tồn kho cũng như thu hồi vón.

Các chuỗi bán sỉ cũng công nhận trong những tháng sắp tới Nasco Express thậm chí cho đến cuối năm cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc nên phải chấp nhận giảm giá sâu, Nasco Express chấp thuận lỗ 15%-20% để bán tháo hàng Nasco Express ra.

Theo Ng.Hải

Người lao động

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn