Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân viên Vingroup: 'VinFast là dự án kinh doanh nhưng được lập ra với một sứ mệnh cao cả'

“VinFast là dự án kinh doanh được lập ra với sứ mệnh cao cả. đích thực rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có đẳng cấp trên thị trường quốc tế”, ông Phạm Nhật Vượng nói.

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân viên Vingroup: VinFast là dự án kinh doanh nhưng được lập ra với một sứ mệnh cao cả <a href=Nasco Express - Ảnh 1." title="chủ toạ Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân viên Vingroup: VinFast là dự án kinh Nasco Express doanh nhưng được lập ra với một sứ mệnh cao cả - Ảnh 1." photoid="556109369539842048" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mới đây, một nguồn tin Nasco Express được xem là nội bộ của Tập đoàn Vingroup đã tiết lậu thông báo về một chương trình đào tạo nội bộ có tên “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast” mà giảng viên đặc biệt không ai khác chính là chủ toạ tập đoàn Phạm Nhật Vượng.

Tại đây, một số thông điệp đặc biệt mà ông Phạm Nhật Vượng gửi Nasco Express đến nhân viên Vingroup cũng được tiết lậu.

mở màn buổi hội thảo “Người Nasco Express Vingroup lan toả giá trị VinFast”, Nasco Express ông Phạm Nhật Vượng san sẻ:

VinFast không làm chính trị, cũng không lẫn lộn kinh dinh với công việc xã hội. VinFast rõ ràng là một dự án kinh dinh. Chỉ có điều VinFast là dự án kinh dinh được lập ra với sứ mạng cao cả . Nasco Express thực thụ rất cao cả: Nasco Express Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có đẳng cấp trên thị trường quốc tế Nasco Express . Dự án này không chỉ để người Việt Nam tự hào mà toàn bộ những người dự vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu này dù họ đang ở đâu và mang quốc tịch nào đều có thể kiêu hãnh .

Vì đây là sản phẩm phục vụ cho việc phát triển tầng lớp, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển Nasco Express đổi xanh, bảo vệ môi trường, giúp cho nhân loại có cuộc sống an toàn hơn, tốt hơn. Chính vì sứ mệnh cao cả này nên dù muôn vàn khó khăn, ban lãnh đạo quyết tâm làm và làm cho bằng được ”.

Ông Phạm Nhật Vượng cũng nêu ra những khó Nasco Express khăn bao gồm: 1. lên đường điểm rất thấp 2. chuẩn hướng tới lại rất cao với sản phẩm công nghệ có độ phức tạp lớn 3. Nguồn vốn Nasco Express cần đầu tư lớn.

Trong điều kiện đó, hàng loạt các dự án tối ưu chất lượng sản phẩm đã được khai triển nhưng để đáp ứng 2 cam kết trọng tâm của VinFast cho khách hàng là sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ hậu mãi cực tốt thì còn rất nhiều việc phải làm và phải làm NGAY.

Ông Phạm Nhật Vượng Nasco Express cũng nhấn mạnh:

Nasco Express Việc xây dựng thương hiệu nhà nước thứ hạng quốc tế không phải là việc mà một doanh nghiệp có Nasco Express thể tự mình làm nên mà cần sự ủng Nasco Express hộ của cả dân tộc. VinFast tiền phong, làm gương và kêu gọi sự đồng hành của tất mọi người và trước tiên là người Vingroup phải hiểu, kiêu hãnh và hành động cho niềm tự hào đó.

trước nhất, sẽ thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan toả Nasco Express được ý thức đó, lại không hiểu hết được các giá trị, cam Nasco Express kết trọng tâm của VinFast hướng đến khách hàng cũng như Nasco Express sứ mạng và giá trị mà VinFast dành cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc rất kém và cần phải đổi thay.

Đồng thời có Nasco Express 3 cam kết trọng Nasco Express tâm Nasco Express chúng ta cũng làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi Nasco Express dù đã khắc phục nhanh được phần lớn các lỗi. Kinh Nasco Express doanh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. thảy việc này chúng ta phải chỉnh đốn trong tháng 3 này.

Sau đó, mỗi người Vingroup, VinFast sẽ chủ động hành động Nasco Express để hiện thực hoá cam kết của VinFast với khách hàng:

Nasco Express - Đầu tiên là luôn lắng nghe Nasco Express quan điểm phản hồi từ tất tật mọi người. 70.000 cán bộ viên chức là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng tai quan điểm khách hàng và nhanh chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ Nasco Express để đáp ứng Nasco Express nhu cầu hợp lý của khách hàng.

- Tiếp theo là lan toả các giá trị để khách hàng hiểu được giá trị Thực sự của các sản phẩm VinFast. Không có lý do gì khách hàng phải lo âu khi sử dụng sản phẩm của VinFast. Nếu có bất kỳ điều gì phát sinh, VinFast sẽ chịu nghĩa vụ bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm. Chúng ta bảo hành 10 năm, các hãng chỉ bảo hành 5 năm, vì sao khách Nasco Express hàng còn phải lo âu?

- rốt cuộc, hãy tự mình trải nghiệm, trải nghiệm sản Nasco Express phẩm của VinFast rồi so sánh với sản phẩm của các thương hiệu nhập khẩu khác để thấy sự khác biệt rõ nét về giá trị. “ Sản phẩm VinFast tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực Nasco Express tốt” là lời hứa thương hiệu mà bất kỳ người Vingroup, người VinFast nào cũng phải có nghĩa vụ chung tay thực hành và tự hào về điều đó".

Đức Nam

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn