Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?

Nasco Express hình thức tài trợ lãi suất?" alt="Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?">

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) cho biết những giải pháp cảnh huống này là một trong những vậy của Công ty nhằm bảo đảm sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn bây chừ. Đ

Novaland cho biết từ Nasco Express giữa năm 2022, tình hình kinh tế vĩ mô thế giới và trong nước có những biến động lớn, gây ảnh hưởng và tác động nhiều mặt thị trường. Song song đó, lạm phát, tín dụng thắt chặt, mặt bằng lãi suất tăng đã ảnh hưởng đến hàng loạt doanh nghiệp, và Novaland cũng không ngoại lệ.

Theo Novaland, mới đây công ty đã đề xuất phương án chuyển đổi hình thức hỗ trợ trực tiếp lãi suất vay nhà băng đối với khách hàng mua Bất động sản tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Cụ thể, Công ty đề xuất thay đổi Nasco Express hình thức chi trả bằng việc khách hàng tự thanh Nasco Express toán lãi vay ngân hàng các đợt còn lại hoặc tất toán khoản vay bằng vốn tự có trong thời kì tương trợ lãi suất.

"Theo đó, Công ty sẽ tính sổ lại tất thảy số tiền lãi vay mà khách hàng thanh toán cộng chi trả thêm tiền lãi theo lãi suất 12%/ năm trên số tiền mà Khách hàng tự tính sổ với nhà băng. Số tiền này sẽ được Công ty chi trả cấn trừ vào các đợt thanh toán đến hạn của khách hàng, ví dụ như vào Đợt nhận Bàn giao nhà hoặc Đợt nhận giấy chứng nhận", Novaland cho Nasco Express biết.

Đặc biệt, Novaland Nasco Express nhấn mạnh khách hàng sẽ không bị đổi thay các quyền lợi giá trị tương đương.

Lý giải cho việc thay đổi hình thức tài Nasco Express trợ lãi suất, Novaland cho biết những giải pháp cảnh huống này là một trong những cầm của Công ty nhằm bảo đảm sự đồng hành dài hạn với Nasco Express Khách hàng Nasco Express trong Nasco Express bức tranh tổng thể nhiều khó khăn hiện nay. Đồng thời, Công ty Nasco Express cũng đang tập kết nạm hoàn thiện xây dựng và bàn giao sản phẩm Nasco Express đến khách hàng theo từng giai đoạn.

"Đứng trước những khó khăn và thách thức, với sự Nasco Express hỗ trợ và tham mưu của nhiều đối tác tư vấn hàng đầu như EY- Parthenon, KPMG…, Novaland đang quyết liệt Nasco Express tiến hành Nasco Express tái cấu trúc toàn diện nhằm đưa ra những giải pháp cơ cấu tài chính hợp, tụ họp vào hoạt động kinh doanh chủ chốt, hơn hết là chũm để thực hiện các lợi quyền của khách Nasco Express hàng và các bên liên tưởng", Novaland Nasco Express cho biết.

Novaland cam kết cố kỉnh khôn xiết mình để cùng đưa ra nhiều giải pháp để Công ty Nasco Express mau chóng phục hồi Nasco Express và khôi phục, ổn định hoạt động sinh sản kinh doanh trong thời gian tới. Doanh nghiệp này cũng cho biết, trong 30 năm hình thành và phát triển, ông Bùi Thành Nhơn cùng các cộng sự đã vững vàng vượt qua các tuổi khó khăn, từng đối mặt Nasco Express với cơn khủng hoảng tài chính Châu Á Nasco Express năm 1997-1999, khủng hoảng Nasco Express Kinh tế toàn cầu 2008 và rất nhiều khó khăn khác nhưng Novaland vẫn kiên định vượt khó vươn Nasco Express lên.

Lan Nhi

Nhịp Sống Thị Trường

tin sự kiện về: Nasco Express target="_blank"> Công ty cổ phần Cao su Việt Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn