Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Nasco Express người say rượu, tháng kiếm vài Nasco Express chục triệu đồng" alt="lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm Nasco Express vài Nasco Express chục triệu Nasco Express đồng">
Nasco Express

Người lái khi lên nhận xe của khách thì việc trước tiên là phải quay video lại để sáng hôm Nasco Express sau tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể Nasco Express đưa cho hành khách xem.

Việc thắt Nasco Express chặt quy định xử phạt hành vi tài xế khi máu, hơi thở có nồng độ cồn đã khiến các dịch vụ đón đưa, tài xế hỗ trợ cho người sử dụng rượu bia càng ngày càng nở rộ. Nasco Express Dịch vụ này trước đó cũng được coi là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Hàn Quốc và Trung Quốc khi những quy định về sử Nasco Express dụng bia, rượu ngày một khắt khe hơn. Còn tại Việt Nam, từ đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ghi nhận sự Nasco Express gia tăng đột biến nhu cầu người sử dụng dịch vụ.

Có cung ắt có cầu, dịch Nasco Express vụ thuê tài xế cho người say để có những hành trình chuyển di an toàn hơn ngày càng phổ quát. Thậm chí đem đến thu nhập khủng cho tài xế khi nhu cầu ngày càng tăng.

"Một Nasco Express tháng nhàng nhàng Nasco Express nếu cao điểm có thể lên tới 40-50 triệu đồng thu nhập. Mỗi ngày tối thiểu 3-4 cuốc xe. Cao Nasco Express điểm nhất chắc có nhẽ vào thứ Năm, Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật. Khi mà lên nhận xe của khách thì việc trước tiên là phải Nasco Express quay video lại để sáng mai tỉnh dậy Nasco Express có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành Nasco Express khách xem", anh Hoàng Duy Quang, tài xế lái xe ô tô cho biết.

Thuê tài xế lái hộ là giải pháp di chuyển kiệm ước trong nhiều trường hợp nhưng với dịch vụ là xe máy thì vẫn còn hạn chế. Khi uổng đối với dịch vụ xe hơi chỉ trong khoảng 500.000 đồng, thì với xe máy được đánh Nasco Express giá khá cao khi lên tới 300.000 đồng/lượt.

Điều bất tiện nhất Nasco Express có nhẽ là Nasco Express các tài xế thường phải Nasco Express đi bộ hoặc xe công cộng Nasco Express để đến điểm đón khách. song song, do hồ hết khách hàng là đối tượng đã uống rượu, say xỉn nên khó có thể tránh khỏi những tình huống bi hài.

Anh Hoàng Duy Quang cho biết, lái xe di chuyển đến đó và gọi cho khách Nasco Express hàng thì khách hàng tắt máy. Nhiều trường hợp khách hàng lên xe nhưng chỉ Nasco Express nói về nhà thôi, mà không biết nhà ở đâu.

"lái xe hầu như họ không phải Nasco Express bỏ hoài gì cả. Cái họ cần ở đây là kinh nghiệm. Vì đó đều là những tài sản rất lớn của khách hàng nên tuyển đầu vào phải rất chặt đẹp qua 5 vòng hồ sơ tuyển chọn cả về tay nghề lẫn đạo đức nghề nghiệp. Tính từ Tết Nguyên đán đến giờ thì dịch vụ này gia tăng rất nhiều, hơn 50-60% so với trước đấy", anh Phạm Khắc Việt, đại diện dịch vụ thuê lái xe hộ GOCheap cho biết.

Để giữ khách hàng "thượng đế" của mình, nhiều quán nhậu, nhà hàng đã kết liên với dịch vụ mới lạ này sau những Nasco Express bữa tiệc quá chén. Không đòi hỏi về đầu tư trang thiết bị nên ngành dịch vụ này bắt phải đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe về con người. Từ vấn đề lý lịch, độ Nasco Express tin tức của tài xế cho đến kinh nghiệm Nasco Express phải hoạt động nhiều năm trong nghề.

Theo VTV Digital

Nasco Express data-field="source"> VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn